Bạn đang xem bài viết Quy Trình Bán Hàng Trực Tiếp Tại Cửa Hàng Bán Lẻ Showroom được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Cfcl.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Bước 1: Chào đón khách hàngBạn cần biết CÁCH để chào đón mọi đối thượng khách hàng và chào đón họ vào cửa hàng shop hoặc phòng trưng bày showroom của bạn. Bạn phải đảm bảo khách hàng được chào đón một cách thân thiện, mở ra một cuộc trò chuyện trao đổi giới thiệu. Điều cực kỳ quan trọng là hỏi đúng loại câu hỏi để bắt đầu một cuộc trò chuyện. Xây dựng mối quan hệ bằng cách làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng khi được chào đón và cảm giác thoải mái trong không gian tiếp thị bán hàng cửa hàng của bạn.
Bước 2: Đặt câu hỏi trọng tâmBạn cần biết CÁCH để đặt câu hỏi để thăm dò khách hàng với quy tắc 80/20. Bạn cần thực hiện 20% cuộc nói chuyện bằng cách đặt câu hỏi mở và 80% lắng nghe để xác định nhu cầu của khách hàng. Lưu ý, là luôn lắng nghe khách hàng & hiểu điều khách hàng muốn nói. Nếu khách hàng tham gia vào một cuộc trò chuyện cởi mở với bạn, thì khách hàng sẽ cảm thấy rằng bạn quan tâm đến họ, thay vì họ nghĩ bạn chỉ với mục đích mong muốn bán được hàng. Dựa trên điều này, khách hàng sẽ có ý định cao mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ bạn.
Bước 3: Xác định bán được hàng
Khách hàng đang tìm kiếm mua mặt hàng gì ?
Nó sử dụng cho cá nhân, doanh nghiệp hay thương mại ?
Có ai khác cần tham gia vào quá trình ra quyết định mua hàng không?
Họ có thể mua ngày hôm nay không?
Bạn cần phải có đủ điều kiện chính xác những gì khách hàng đang tìm kiếm và họ muốn mua hàng trong bao lâu. Nếu một khách hàng đã vào cửa hàng hoặc phòng trưng bày của bạn, có ý định mua hàng, câu hỏi lớn bạn cần đặt ra là “KHI NÀO”. Và đây là những gì bạn đạt điều kiện để bán được hàng.
Bước 4: Hiểu về sản phẩm dịch của bạnDựa trên thông tin mà bạn thu thập được từ khách hàng, bạn phải thể hiện sự hiểu biết chuyên môn của mình bằng kiến thức sản phẩm. Điều cực kỳ quan trọng là bạn biết cách bán các Tính năng và Lợi ích / Giá trị gia tăng của sản phẩm và dịch vụ của bạn cho khách hàng. Bạn phải trình bày và chứng minh với sự tự tin. Khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp, vì vậy hãy bán lại theo yêu cầu / nhu cầu của họ để bạn THẮNG họ.
Bước 5: Đưa ra những tùy chọn ưu đãi Bước 6: Chốt giao dịchĐến lúc này bạn cần phải chốt lại quá trình giao dịch với khách hàng, cũng đồng nghĩa là bạn phải chốt xác định lại cái cuối cùng khách hàng chọn mua là cái gì để tiến hành các quy trình thanh toán, cũng như viêc giao hàng chẳng hạn.
Bước 7: Cảm ơn khách hàng5
/
5
(
3
bình chọn
)
Quy Trình Bán Hàng Chuẩn Của Một Công Ty Doanh Nghiệp
Quy trình bán hàng là một lộ trình để thực hiện việc bán hàng tốt hơn, mang lại hiệu quả cao hơn cho việc bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ. Xây dựng một quy trình bán hàng có cấu trúc sẽ giúp cho bạn quản lý điều hành một cách rõ ràng, chặt chẽ & dễ dàng xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình bán hàng. Nhưng, làm thế nào để bạn tạo ra một quy trình bán hàng tiêu chuẩn cho hệ thống cửa hàng của bạn?
Các vấn đề bán hàngCông việc của một nhân viên bán hàng luôn có một mức độ tự do, độc lập nhất định trong cách bạn thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày. Là một đại diện bán hàng, nhân viên cần phải linh hoạt và sẵn sàng ứng biến để có được điều đó.
Người mua có thể khá kén chọn, quá thận trọng, bốc đồng và thậm chí nghi ngờ! Đó là lý do tại sao nhân viên bán hàng cần phải sáng tạo và thường điều chỉnh các kỹ năng bán hàng của họ theo nhu cầu của khách hàng tiềm năng và đôi khi – ý tưởng bất chợt.
Vậy làm thế nào để xây dựng quy trình bán hàng có cấu trúc trong khi thực tế luôn biến đổi ?
Quy trình bán hàng là gì ?Một quy trình bán hàng là tập hợp các bước lặp đi lặp lại mà một nhân viên bán hàng thực hiện để biến một người mua tiềm năng từ giai đoạn tiếp cận ban đầu chuyển thành người mua hàng.
Nói một cách đơn giản, đó là các bước để nhận diện một khách hàng tiềm năng có nhu cầu thực tế cần mua hàng cho đến khi khách hàng thực hiện hành vi mua hàng. Nó là một lộ trình cho một nhân viên bán hàng thực hiện.
Thông thường, một quy trình bán hàng bao gồm 5 – 7 bước: Tìm kiếm khách hàng, Chuẩn bị, Tiếp cận, Giới thiệu trình bày, Xử lý các phản hồi, Kết thúc và theo dõi.
Quy trình bán hàng
Đối với các cửa hàng bán lẻ showroom thì khách hàng thường đến trực tiếp cửa hàng để trãi nghiệm sản phẩm dịch vụ, do đó quy trình bán hàng sẽ không đầy đủ ở phía trên mà thường bắt đầu từ bước Giới thiệu trình bày.
Hiệu quả áp dụng quy trìnhMột quy trình bán hàng được xác định có thể giúp bạn thực hiện đúng những điều đúng và biết chắc chắn những gì đang hoạt động và những gì không. Được trang bị kiến thức này, bạn có thể tránh mắc phải những sai lầm tương tự. Những lợi thế lâu dài của việc áp dụng một quy trình bán hàng được điều chỉnh tốt là rất nhiều.
Đội ngũ nhân viên bán hàng của bạn có thể:
Tạo và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài,
Đảm bảo giá trị khách hàng lâu dài,
Giảm chi phí giữ chân khách hàng,
Được giới thiệu khách hàng nhiều hơn
Tăng doanh thu bán hàng.
Đối với người quản lý bán hàng, tuân theo quy trình bán hàng được tiêu chuẩn hóa sẽ tạo ra khả năng tập trung vào những điều quan trọng nhất: lập kế hoạch, phân phối khách hàng tiềm năng, ưu tiên công việc, quản lý nhóm của bạn thời gian và tải công việc tốt hơn, cũng như đưa ra dự báo bán hàng chính xác hơn.
Công cụ quản lý quy trìnhĐể đảm bảo nhóm của bạn tuân thủ quy trình, bạn cần có một phần mềm CRM. Một hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM sẽ tự động hóa mọi giai đoạn bán hàng và nhắc nhở những hành động cần thực hiện, khi nào cần theo dõi, gửi thông tin và khi nào bắt đầu chuẩn bị mặt bằng bán hàng của bạn.
Phần mềm CRM cho phép bạn dễ dàng lập trình tất cả các giai đoạn bán hàng, ghi lại tất cả các giao tiếp và chuyển một khách hàng tiềm năng từ giai đoạn này sang giai đoạn khác vào đúng thời điểm. Công việc ít hơn, bán hàng nhiều hơn. Nhiều hơn những gì bạn có thể yêu cầu?
5
/
5
(
4
bình chọn
)
Top 6 Cửa Hàng Bán Mật Ong Nguyên Chất Ở Quy Nhơn – Bình Định
Mật ong có mùi hương đặc trưng, vị ngọt thanh, có thể dùng làm bánh, thức uống, thuốc chữa bệnh,…Chính vì vậy, mật ong ngày càng được sử dụng phổ biến bởi các công dụng tuyệt vời của nó. Thị trường đa dạng, cũng xuất hiện nhiều loại mật ong pha trộn, làm giả không rõ nguồn gốc, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng. Thấu hiểu được sự băn khoăn của khách hàng khi chọn mua mật ong, Top10quynhon đã tổng hợp top 6 cửa hàng bán mật ong nguyên chất, đảm bảo chất lượng ở Quy Nhơn – Bình Định dành cho bạn tham khảo.
Review các địa điểm bán mật ong nguyên chất, đúng vị, chuẩn nhất Quy Nhơn Basan Shop – 033 626 9509
Địa chỉ: 178 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn
Điện thoại: 033 626 9509
Một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng mà rất nhiều thực khách trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn đó là Basan Shop, Shop luôn có những dòng mật ong nuôi, rừng uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và cam kết nói không với mật ong giả.
Basan Shop – 033 626 9509 địa chỉ bán mật ong nguyên chất uy tín nhất
Đặc biệt, vào những mùa ong lấy mật, mật ong ở Shop phần lớn là mật ong rừng, có thể có những tổ ong, sáp ong còn nguyên vẹn cho bạn lựa chọn. Nguồn gốc mật ong của Basan Shop từ Huyện Chư Păh, Tỉnh Gia Lai. Thỉnh thoảng shop sẽ đưa những khách hàng thân thiết đi lên Gia Lai để tận tay quay mật và tham quan nơi nuôi ong.
Vườn Nhiên – thương hiệu mật ong nguyên chất ở Quy Nhơn
Địa chỉ: 301 Hoàng Văn Thụ, Thành phố Quy Nhơn
Điện thoại: 0935 678 138
Một địa chỉ cung cấp mật ong rừng nguyên chất tại Quy Nhơn mà bạn chắc chắn nên thử qua là Vườn Nhiên. Từng chai mật ong được Vườn Nhiên cung cấp ra ngoài thị trường đều là thành quả của những chuyến đi vào núi sâu, tìm đến nơi chứa đựng mật ngọt hảo hạn – món quà tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng.
Cửa hàng mật ong Vườn Nhiên – Chuẩn vị mật ong
Từng giọt mật thu hoạch được được chiết cẩn thận vào chai thủy tinh có nắp gài chắc chắn, đảm bảo giữ được sự tinh túy nhất của thứ mật rừng ngon ngọt, chất lượng.
Vị mật ong mà Vườn Nhiên cung cấp ngọt thanh thanh, là một thứ mật sánh nhẹ, mùi dịu nhẹ, qua thời gian sẽ chuyển qua màu vàng sậm.
Không chỉ là một thương hiệu mật ong nguyên chất có tiếng tại Quy Nhơn, Vườn Nhiên còn là cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên và được chế biến thủ công như: bột ngũ cốc, bột rau củ, bột gia vị, các loại đậu hạt, cao dược liệu,….
Cửa hàng mật ong Cao Nguyên
Địa chỉ: 3 Trương Định, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn
Điện thoại: 0902 477 891
Cao Nguyên là một trong nhiều cửa hàng chuyên cung cấp các loại mật ong được người dân Quy Nhơn tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm ở đây luôn đảm bảo chất lượng, từng chai mật được thu hoạch trực tiếp từ các giống ong tự đi lấy phấn hoa tạo ra mật. Mật ong không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào khác, giữ được sự tinh chất, hương thơm cùng vị ngọt thuần túy vốn có.
Cửa hàng mật ong Cao Nguyên – uy tín, chất lượng
Vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm mật ong mà Cao Nguyên cung cấp, từng sản phẩm đều đạt chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
Mật ong dú Thành Tín
Địa chỉ: Thôn Vạn Hội, Xã Ân Tín, Huyện Hoài Ân, Tỉnh Bình Định
Điện thoại: 0969 677 798 – 0799 280 290
Mật ong dú Thành Tín chuyên cung cấp mật ong được nuôi hoàn toàn trong vườn nhà từ loài ong dú. Nhận thấy tác dụng tuyệt vời của mật ong, từ mục đích cung cấp cho gia đình, ông chủ của Mật ong dú Thành Tín đã học hỏi, phát triển mô hình nuôi ong lấy mật.
Mật Ong Dú Thành Tín – tuy hơi xa nhưng rất chất lượng
Mật ong dú và sáp ong dú có tính kháng khuẩn cao, có nhiều tác dụng điều trị cảm lạnh, thấp khớp, các bệnh viêm dạ dày, sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm,…Cộng thêm quy trình nuôi sạch sẽ, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng nên rất được nhiều người ưa chuộng, tìm về tận nơi để mua mật ong. Tuy nhiên, loài ong này cho mật rất ít, dù hiện tại Thành Tín đã nuôi lên đến 300 ổ ong nhưng năm lấy được nhiều mật ong nhất chỉ độ khoảng hơn 100 lít. Vì vậy, khách hàng đa số đều là người đặt trước và chờ tới lượt giao.
Mật ong Mây
Địa chỉ: Thôn Tân An, Xã An Tân, Huyện An Lão, Tỉnh Bình Định
Mật ong rừng ở vùng miền núi An Lão – Bình Định vốn có có tiếng cả trong tỉnh và ngoài tỉnh, nhận thấy tiềm năng, cơ sở kinh doanh mật ong Mây đã tiến hành thu mua các loại mật ong rừng nguyên chất để chế biến, đóng gói, cung cấp ra thị trường.
Để có thành quả là một hủ mật ong xinh xắn, chất lượng là cả một quy trình khai thác, chế biến, đóng gói nghiêm ngặt, luôn đảm bảo giữ được các yêu cầu về đặc tính, chất lượng của sản phẩm. Mật ong ở đây đã được UBND huyện An Lão cấp chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu nên người tiêu dùng có thể an tâm với chất lượng sản phẩm mà Mật ong Mây cung cấp.
Không chỉ dừng lại ở việc chú trọng chất lượng sản phẩm, Mật ong Mây còn chú ý đến việc thiết kế nhãn mác đẹp mắt, sử dụng nhiều loại chai thủy tinh có dung tích phù hợp, đa dạng kiểu dáng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của khách hàng.
Sản phẩm ngoài được đặt tại xưởng, còn được bày bán ở rất nhiều cửa hàng đặc sản nổi tiếng ở Quy Nhơn. Vì vậy rất thuận lợi cho khách hàng có nhu cầu mua.
Mật ong miền Trung Quý Siêu
Địa chỉ: ĐT636B, Nhơn Khánh, An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0399 922 237
Mật ong miền Trung Quý Siêu nổi tiếng với các loại mật ong có chất lượng cao, được nhập khẩu hoàn toàn từ những nơi có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Mật ong được sản xuất, đóng gói theo quy trình khép kín, hiện đại, có tem mác đầy đủ nên luôn được người tiêu dùng tin tưởng.
Mật ong Quý Siêu – trại ong không quá xa thành phố
Các khách hàng từng sử dụng mật ong ở đây đều hài lòng, đưa ra những đánh giá cao. Vì vậy nếu bạn đang tìm mật ong thì Quý Siêu sẽ là một gợi ý đáng tham khảo.
Tùy theo nhu cầu và sở thích của mình, bạn có thể lựa chọn 1 trong 6 địa điểm mà Top10quynhon cung cấp để mua mật ong nguyên chất tại Quy Nhơn – Bình Định. Hy vọng thông tin bên trên sẽ giúp bạn tìm mua được mật ong đúng với nhu cầu và tài chính của mình.
Đăng bởi: Thiên Trí
Từ khoá: Top 6 cửa hàng bán mật ong nguyên chất ở Quy Nhơn – Bình Định
10 Cửa Hàng Bán Gà Rán Ngon Nhất Tại Hà Nội
Don Chicken
Don Chicken là nhà hàng gà Hàn Quốc đi đầu xu thế sử dụng nước sốt nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc cùng nguyên liệu tươi sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhãn hiệu Don Chicken lấy ý tưởng từ hình tượng chàng hiệp sĩ Don Quixote trong cuốn tiểu thuyết “Don Quixote xứ Mancha” của Tây Ban Nha. Don Quixote xứ Mancha là một cuộc phiêu lưu hoang dã và gian khổ với ý chí bất khuất để cứu công chúa, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, dám đương đầu thử thách của Don Chicken, đem những món ăn chất lượng tuyệt vời tới khách hàng.
Tại Hàn Quốc, Don Chicken có 300 cửa hàng cùng sự phát triển của hơn 100 cửa hàng tại các quốc gia (Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam…). Tính đến năm 2023, trụ sở chính của Don Chicken đặt tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Ra mắt thương hiệu tại Hà Nội với cơ sở đầu tiên Hàng Bông vào năm 2023, hiện nay, Don Chicken đã có 11 cửa hàng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Hải Phòng. Tại Don Chicken có một menu gà rán rất ngon miệng cùng những món ăn khác không kém phần hấp dẫn.
250 Hàng Bông, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Donchicken Royal City, Thượng Đình, Khu đô thị Royal City, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
…
Gogo ChickenDon Chicken
Go Go Chicken là một thương hiệu gà rán đến từ Đài Loan, một trong 10 món bắt buộc phải thử khi tới Đài Loan và là món ăn đường phố cực kì phổ biến và được yêu thích.
Những miếng lườn gà cỡ lớn size XXL được chế biến đúng cách tạo nên một món gà rán vàng óng, nóng hổi, giòn rụm là món ăn yêu thích được nhiều người Việt Nam trong nhiều lứa tuổi lựa chọn. Bên cạnh đó, lườn gà Go Go Chicken còn tốt cho sức khỏe cũng như mang đến giá trị dinh dưỡng tuyệt vời để nhiều người yêu thích, thưởng thức.
Một số món ăn tại Go Go Chicken như lườn gà phomai béo ngậy, trôi chiên nhật nguyệt bùi béo với vị trứng muối tan chảy, bí ngô may mắn ngọt thơm nhiều dinh dưỡng,… Chắc chắn Go Go sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Gogo Chicken
McDonald’sGogo Chicken
Có mặt tại hơn 118 quốc gia với chuỗi 35,000 nhà hàng tại khắp các châu lục, mỗi ngày, McDonald’s toàn cầu phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn vệ sinh, mà còn làm họ hài lòng với dịch vụ của McDonald’s.
Là điểm đến ẩm thực được các khách hàng yêu thích nhất! McDonald’s cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng qua những sản phẩm luôn được yêu thích như món khoai tây chiên lừng danh thế giới French Fries, bánh burger Big Mac, hay các món gà rán thơm lừng giòn tan như Chicken McNuggets,… và trên hết là những trãi nghiệm mà bạn chỉ có thể có được tại nhà hàng của McDonald’s.
Tầng 1, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Nội – 024 3388 3939
Tầng trệt, Toà nhà Viettower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội – 024 3228 3666
…
Gà rán JollibeeMcDonald’s
Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường bởi chỉ từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơ gơ. Sau đó trở thành một tập đoàn tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines.
Jollibee hiện có hơn 1000 cửa hàng tại Philippines và hơn 300 cửa hàng tại các quốc gia trên khắp thế giới như Mỹ, Hong Kong, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Brunei, Trung Quốc, và Việt Nam. Tại Jollibee bạn sẽ được hưởng thức những món gà rán ngon nhất, đậm đà hương vị, những miến gà giòn tan, ngon lành nhất.
2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
303 – 305 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
…
PopeyesGà rán Jollibee
Ông Alvin C. Copeland khai trương nhà hàng “Chicken on the Run” tại vùng ngoại ô Arabi của New Orleans, chuyên phục vụ các món gà rán truyền thống của miền Nam. Sau một thời gian ngắn không thành công như mong đợi, Alvin đổi tên nhà hàng thành “Popeyes” (đặt theo tên của nhân vật Popeye Doyle trong phim “French Connection”). Lần này ông quyết định bán món gà cay theo phong cách New Orleans.
Các thành phần gia vị được hoà trộn hoàn hảo với từng lớp bột phủ lên miếng gà rán được nhào nặn công phu bằng tay, cho ra đời những món ăn ngon miệng và đậm đà khó quên,… Với tất cả mọi nỗ lực và tâm huyết, Popeyes hy vọng sẽ mang đến bạn một trải nghiệm ẩm thực thật phong phú và sự hài lòng tuyệt đối.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tầng4, TTTM Machinco, 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội – 024 6654 8760
Chung cư D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – 024 6254 4250
…
Popeyes
Papas’ ChickenPopeyes
Papas’ Chicken là một chuỗi nhà hàng chuyên gà rán, Pizza và các món ăn HQ hấp dẫn khác. Gia vị phù hợp với mọi lứa tuổi: chua ngọt, ngọt, cay,….
Papa’s Chicken có một danh sách món ăn vô cùng đa dạng các món ăn chế biến từ gà như gà sốt phô mai, gà sốt mật ong, bánh gạo tokbokki ăn kèm các món gà sốt,… Khi bán đến hưởng thức gà rán tại Papa’s Chicken, không chỉ hưởng thức gà rán thơm ngon mà bạn còn có thể check in tại không gian của quán mang đậm phong cách văn hóa Hàn Quốc, cách mà các nhân viên trình bày món ăn cũng vô cùng bắt mắt, đem lại những bức ảnh “sống ảo” chất lượng cho giới trẻ. Chính những điều đó đã tạo ra sự khác biệt ở Papa’s Chicken so với các thương hiệu gà rán khác, để lại ấn tượng sâu sắc cho tất cả khách hàng từng ghé đến.
B004, The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội – 024 6652 4433
LK.A04 – Embassy Garden, KĐT Tây Hồ Tây, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội – 024 6653 4353
Burger KingPapas’ Chicken
Được thành lập vào năm 1954, BURGER KING hiện là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, có hơn 11 triệu thực khách đến với các nhà hàng BURGER KING trên khắp thế giới để thưởng thức các món ăn chất lượng cao, hương vị tuyệt hảo và giá cả phải chăng.
Dù ở đâu, BURGER KING cũng luôn giữ đúng tinh thần Taste is King, làm hài lòng khẩu vị của thực khách khó tính nhất khi đến thưởng thức tại nhà hàng. Các cửa hàng của BURGER KING cũng sẽ giữ vững phương châm phục vụ của BURGER KING “những bữa ăn thân thiện với gia đình”, thể hiện qua đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện, không gian thoải mái, thiết kế nội thất hiện đại, những món ăn tươi ngon và nóng sốt, thức uống mát lạnh và an toàn vệ sinh tuyệt đối. Một số món gà rán nổi bật tại BURGER KING như: gà giòn cay, gà giòn không cay, gà BBQ,…
C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – 024 6292 5419
số 99 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 024 7300 2112
03 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội – 024 7303 8998
Burger King
Gà rán Five StarBurger King
Gà Rán CP Five Star: Thơm ngon, vệ sinh, hương vị độc đáo. Giữa nhiều lựa chọn gà rán, CP Five Star vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt nhờ miếng thịt thơm giòn mà vẫn mọng nước, không bị khô, khẩu vị độc đáo, riêng biệt. Gà Rán CP Five Star chuyên gà rán chiên giòn ,cùng đồ ăn vặt siêu ngon, cùng đủ loại trà sữa, trà chanh, sinh tố, nhận ship tận nhà.
Gà giòn giòn và gà giòn cay có lớp bột giòn tan phủ ngoài cùng phối trộn gia vị vừa miệng. Gà truyền thống lại không có bột giòn, làm nổi bật phần da tinh tế của đùi gà, mang lại khẩu cảm quen thuộc của miếng gà chiên-kiểu-gia-đình. Toàn bộ gà tại CP Five Star đều được cung cấp bởi CP Group, đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm.
161, Phố Vân Trì, Xã Vân Nội, Đông Anh, Hà Nội
18, Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
…
Hotline: 1900 6449
Email: [email protected]
KFC Việt NamGà rán Five Star
KFC Việt Nam là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken – Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Kiosk 8, Tầng 1, TTTM Hồ Gươm Plaza, KDT Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
B1-D9-3A, TTTM Times City Mega Mall, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
…
LotteriaKFC Việt Nam
Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte – 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Trong 7 năm liên tiếp, Lotteria được xếp hạng số 1 về “Sức mạnh thương hiệu”, do “Hiệp hội quản lý Hàn Quốc” cấp, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu chứng khoán” của cơ quan xếp hạng.
Trong suốt thời gian đó, Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nghiên cứu chu đáo, tận tâm và không ngừng nhằm phát triển một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận Quốc tế như:
An toàn thực phẩm (RVA HACCP)
Vệ sinh môi trường (ISO 14001)
Chất lượng sản phẩm (ISO 9001)
112 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 1 Núi Trúc, P. Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
…
Đăng bởi: Tú Nguyễn
Từ khoá: 10 Cửa hàng bán gà rán ngon nhất tại Hà Nội
Chiến Lược Khác Biệt Hóa Trong Bán Hàng Và Tiếp Thị
Chiến lược khác biệt hóa trong bán hàng và tiếp thị
Một trong những yếu tố làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh khác là sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều biến động, thì một số ngành mà bạn kinh doanh sẽ bị mất tiêu chuẩn và giảm lượng khách hàng trung thành.
Chiến lược khác biệt hóa là gì?Điểm của chiến lược khác nhau hay sự khác biệt là một trong những yếu tố giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn tạo sự khác biệt và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực, đồng thời tạo ấn tượng với khách hàng, khiến họ nhớ mãi. nhiều hơn cho thương hiệu của bạn.
Chiến lược khác biệt hóa là gì?
Những chỉ số đánh giá sự thành công của sự khác biệt này sẽ mang lại cho khách hàng những lợi ích nhất định và tạo cho thương hiệu của bạn sự trung thành của khách hàng. Điều này hoàn toàn có lợi.
Chiến lược khác biệt hóa trong bán hàng và tiếp thịNhư đã nói ở trên, việc tạo ra sự khác biệt trong hoạt động bán hàng và tiếp thị sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc bạn lạm dụng và phân biệt quá nhiều sẽ làm mất đi những tiêu chuẩn nhất định của sản phẩm, từ đó làm mất đi một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng.
Chênh lệch giáTạo sự khác biệt về giá bằng cách đưa ra mức giá thấp hơn hoặc cao hơn đối thủ là chiến lược mà nhiều doanh nghiệp đang áp dụng. Đưa ra mức giá thấp sẽ thu hút nhiều người mua.
Chiến lược khác biệt hóa trong giá sản phẩm / dịch vụ
Việc đưa ra một mức giá cao hơn cũng thu hút và hấp dẫn khách hàng, đặc biệt là những khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.
Tiêu điểm khác biệtTương tự như các chiến lược khác biệt hóa khác, các nguyên tắc khác biệt hóa tập trung phân biệt một số đặc điểm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, chiến lược này sẽ chỉ tập trung vào một phân khúc thị trường nhất định.
Do đó, trải nghiệm người dùng của phân khúc này sẽ cụ thể hơn và tốt hơn.
Sự khác biệt trong sản phẩmĐể có sự khác biệt về sản phẩm, đòi hỏi sản phẩm của bạn phải có những điểm nổi trội, riêng biệt so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Hoặc sản phẩm duy nhất có tính năng đặc biệt cho người dùng.
Sự khác biệt của sản phẩm
Đây là một trong những chiến lược khác biệt hóa hiệu quả có thể biến doanh nghiệp của bạn trở thành người dẫn đầu thị trường.
Có thể bạn muốn biết: 7p trong marketing là gì? Cách áp dụng mô hình 7P trong Marketing hiệu quả
Tầm quan trọng của chiến lược khác biệt hóa là gì?Hầu hết các doanh nghiệp đều mong muốn thương hiệu của mình nổi bật và được khách hàng biết đến nhiều hơn so với các đối thủ trên thị trường. Chính những mong muốn của doanh nghiệp đã tạo ra tầm quan trọng của chiến lược khác biệt hóa, cụ thể:
Phân biệt với các đối thủ cạnh tranh trực tiếpNhờ sự khác biệt với đối thủ mà doanh nghiệp nhận được rất nhiều lợi thế nhất định như khác biệt về dịch vụ, khác biệt hóa để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo ý muốn của mình. .
Chiến lược khác biệt hóa giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ trực tiếp
Thêm vào đó, khi bạn tạo ra sự khác biệt, doanh nghiệp của bạn sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về các mối đe dọa từ đối thủ cạnh tranh của bạn. Từ đó, doanh thu của doanh nghiệp cũng lớn hơn.
Tác động đến mức độ trung thành với thương hiệuSự trung thành của khách hàng là rào cản khiến họ không thể chấp nhận sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khác nếu họ không bị thuyết phục.
Đó là lý do tại sao bạn nên tận dụng sự khác biệt của mình để tác động đến lòng trung thành của họ, thúc đẩy họ đến với doanh nghiệp của bạn và xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Điều này sẽ giúp tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ.
Ưu nhược điểm của chiến lược khác biệt hóaÁp dụng các chiến lược khác nhau cho doanh nghiệp của bạn là vô cùng quan trọng. Nhưng khác biệt cũng có những ưu và nhược điểm sau:
Ưu nhược điểm của chiến lược khác biệt hóa
Thuận lợi
Thúc đẩy sự đổi mới liên tục của sản phẩm và dịch vụ để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.
Giúp doanh nghiệp của bạn tồn tại và tránh được các mối đe dọa từ các đối thủ trên thị trường nhờ sự nổi bật và khác biệt của sản phẩm.
Sự khác biệt hóa mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, vì vậy doanh nghiệp có thể tận dụng lòng trung thành của khách hàng.
Khuyết điểm
Cần rất nhiều tiền và thời gian để nghiên cứu, phát triển và tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm, đặc biệt là trong giai đoạn đầu.
Các đối thủ cạnh tranh có thể học hỏi từ sự khác biệt của bạn và giành được khách hàng với mức giá tốt hơn.
chúng tôi
Cuộc Chiến Hạ Giá Hàng Công Nghệ Tại Các Hệ Thống Bán Lẻ Chưa Có Hồi Kết
Suốt hơn 1 tháng qua, cuộc chiến giá diễn ra rất gay gắt với nhiều thủ thuật, chiến thuật thay đổi liên tục từ Thế Giới Di Động khi thì đặt giá thấp theo cửa hàng, theo khu vực để cạnh tranh, khi thì “phá giá” dưới giá nhập một số mã hàng họ vốn không mạnh để gây sức ép “đua lỗ” cho các nhà bán lẻ khác và giành giật thị phần.
Đỉnh điểm là khoảng một tháng trước, xuất phát từ thông điệp “Giá rẻ quá” của TGDĐ và màn đáp trả “Rẻ hơn cả Rẻ quá” của FPT Shop. Ngay lập tức, Di Động Việt cũng đã nghênh chiến với thông điệp “Rẻ hơn các loại Rẻ”, giúp hệ thống ghi dấu ấn mạnh mẽ với cộng đồng trong suốt thời gian qua.
Giá bán iPhone tại Thế Giới Di Động cao hơn các nhà bán lẻ khác
Ghi nhận tại website của một vài đại lý bán lẻ vào đầu tháng 6 này, tại Thế Giới Di Động, giáiPhone 14 ProMax 128GB hiện là 26,54 triệu đồng (mua online), ở CellphoneS là 26,59 triệu đồng. Trong khi đó, giá bán của model này tại FPT Shop là 26,43 triệu đồng, còn ở Di Động Việt, iPhone 14 Pro Max 128GB chỉ còn 26,19 triệu đồng… giảm đáng kể so với thời gian trước.
Với dòng iPhone 13 128GB, tại Thế Giới Di Động đang có giá là 16,99 triệu đồng, tại FPT Shop 16,98 triệu đồng, CellphoneS 16,69 triệu đồng. Tại Di Động Việt, model này rẻ hơn các nhà khác đến 1 triệu đồng, chỉ còn 15,99 triệu đồng. iPhone 11 bản 64GB chỉ còn 9,99 triệu đồng. Thế Giới Di Động, FPT Shop và CellphoneS có giá lần lượt 10,39 triệu đồng (mua online), 10,48 triệu đồng và 10,35 triệu đồng.
Trước đó, tại kỳ họp đại hội cổ đông, ông chủ của Thế Giới Di Động tuyên bố sẽ không để cho các đối thủ có lợi thế về giá, thay vào đó Thế Giới Di Động có mức giá bán thấp hơn sẽ làm cho các đối thủ phải “rên xiết”. Tuy nhiên, thực tế đến thời điểm này, nhiều sản phẩm của Thế Giới Di Động vẫn có mức giá cao hơn các hệ thống bán lẻ khác.
Ông Nguyễn Thế Kha – Giám đốc Khối Viễn thông Di động, hệ thống FPT Shop & F.Studio by FPT, cho biết “cuộc chiến” giá chắc chắn ảnh hưởng đến kế hoạch kinh doanh của hệ thống trong ngắn hạn, tuy nhiên để bảo đảm quyền lợi khách hàng đã tin tưởng và luôn đồng hành, FPT Shop sẽ luôn duy trì mức giá cạnh tranh nhất tại mỗi thời điểm.
Advertisement
Theo giới kinh doanh, các nhà bán lẻ ở vị thế độc quyền sử dụng yếu tố giá để gây thiệt hại cho các nhà bán lẻ khác trong ngắn hạn, về lâu dài là đánh vào sức cạnh tranh của các đối thủ.
Hiện nay, Thế Giới Di Động có chính sách giá bán thấp cao theo cửa hàng, khu vực chứ không theo toàn bộ hệ thống. Theo đó có những nơi có thể bán rẻ để cạnh tranh và có những nơi bán cao được để giữ lợi nhuận.
Cập nhật thông tin chi tiết về Quy Trình Bán Hàng Trực Tiếp Tại Cửa Hàng Bán Lẻ Showroom trên website Cfcl.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!