Xu Hướng 9/2023 # Cách Tra Cứu Shipper Đơn Giản &Amp; Chính Xác Nhất 2023 # Top 15 Xem Nhiều | Cfcl.edu.vn

Xu Hướng 9/2023 # Cách Tra Cứu Shipper Đơn Giản &Amp; Chính Xác Nhất 2023 # Top 15 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Tra Cứu Shipper Đơn Giản &Amp; Chính Xác Nhất 2023 được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Cfcl.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Hiện nay, các phương thức giao hàng ngày càng trở nên phổ biến và được phát triển một cách vô cùng mạnh mẽ. Nhằm đảm bảo nhu cầu sinh hoạt khi mua hàng theo hình thức này, bạn cần nắm được thông tin của nhân viên giao hàng cũng như tiện theo dõi quá trình vận chuyển của bưu phẩm nhằm đảm bảo quyền, lợi ích của bản thân.

I. Tra cứu Shipper là gì?

Thực chất tra cứu Shipper chính là việc bạn sẽ tìm kiếm những thông tin có liên  quan như tên, tuổi, số điện thoại giấy phép hoạt động,…của nhân viên giao hàng đó. Để tra cứu được những thông này, bạn cần phải truy cập vào web của Sở Công Thương - kho lưu trữ thông tin và quản lý thông tin, hoạt động của các shipper.

Bên cạnh đó, khi nắm được đầy đủ những thông tin của các Shipper, khách hàng cũng có thể yên tâm hơn về quá trình vận chuyển của bưu kiện cũng như lý lịch của nhân viên giao hàng cho mình. Vì hiện nay, tình trạng lừa đảo, giả mạo nhân viên giao hàng diễn ra khá phổ biến gây thiệt hại rất lớn đến tiền của và uy tín cả các bên. Do đó, việc tra cứu Shipper là một việc làm vô cùng cần thiết đối với người tiêu dùng sử dụng dịch vụ giao hàng trực tuyến.

II. Hướng dẫn cách tra cứu Shipper thông qua Sở Công Thương

Nhập số CMND/CCCD và nhấn nút Tra cứu Xem thông báo Không tìm thấy thông tin nhân viên

Họ tên: Họ tên đầy đủ của Shipper.

Số CMND/CCCD: Số CMND/CCCD của Shipper.

Biển số xe 2 bánh: Biển số xe máy của Shipper.

Quận/huyện cư trú: Nơi sinh sống của Shipper.

Thông tin công tác: Đơn vị công tác, Thẻ nhân viên/giấy thông hành, Phạm vi hoạt động.

Liên hệ: Tên đơn vị, Người liên hệ, Điện thoại.

Xem Kết quả tra cứu

III. Cách tra cứu Thông tin vận chuyển/ Liên hệ đơn vị vận chuyển/ Hối giao hàng

Ngày nay, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm online của khách hàng, hàng loạt các đơn vị vận chuyển đã ra đời. Để tra cứu thông tin Shipper, biết được quá trình vận chuyển hay đơn giản là hỏi về thời gian giao hàng, bạn có thể thông qua trang chủ (Website), hòm thư điện tử (Email), hoặc tổng đài điện thoại (Hotline) của Đơn vị vận chuyển đó theo thông tin bên dưới: 

Đơn vị vận chuyển  Trang tra cứu thông tin vận chuyển Thông tin liên hệ  Shopee Xpress

Liên hệ: Bộ phận Chăm sóc Khách hàng

Thời gian làm việc: T2 – CN (9h-18h)

Giao Hàng Nhanh 

Hotline: 1900 636677

Thời gian làm việc: T2 – CN (8h30 – 21h)

Viettel Post

Hotline: 1900 8095

Thời gian làm việc: T2 – CN (7h – 20h)

VNPost Nhanh

VNPost Tiết Kiệm

Hotline: 1900 54 54 81

Thời gian làm việc: T2 – CN (7h – 21h)

J&T Express

Hotline: 1900 1088

Thời gian làm việc: T2 – CN (8h – 21h)

Ninja Van

Email: support_vn@ninjavan.co

Hotline: 1900 886 877

Thời gian làm việc: T2 – T7 (8h – 20h), CN (8h – 17h)

 BEST Express

Hotline: 1900 1031

Thời gian làm việc: T2 – T6 (7h30 – 19h), T7 – CN (8h – 17h)

Shopee Xpress Instant Vui lòng tra cứu thông tin vận chuyển ngay trên Ứng dụng Shopee

Hotline:19002042

Thời gian làm việc: T2 – CN (8h – 20h)

 GrabExpress Vui lòng tra cứu thông tin vận chuyển ngay trên Ứng dụng Shopee

Hotline: 1900232345

Thời gian làm việc: 24/7

beDelivery Vui lòng tra cứu thông tin vận chuyển ngay trên Ứng dụng Shopee

Hotline: 1900232345

Thời gian làm việc: 24/7

Standard Express

IV. Một số lưu ý khi tra cứu nhân viên Shipper

Thông thường, trong quá trình tra cứu nhân viên Shipper, trừ những trường hợp không thấy được thông tin của người giao hàng. Bạn cần lưu ý một số các tiêu chí sau để đánh giá dịch vụ shipper chuyên nghiệp uy tín hay không.

1. Dịch vụ Shipper cần phải nhanh chóng

Khi tra thông tin Shipper, ngoài biết được những thông tin giao hàng đó, cũng giống như khi mua hàng, bạn cần xem feedback giao hàng trước đó chất lượng ra sao. Đối với những đơn hàng gấp, việc shipper có thể nhanh chóng giao hàng trong thời gian sớm nhất sẽ giúp bạn hạn chế tình trạng bị hủy đơn hàng và đảm bảo tình hình kinh doanh. 

2. Dịch vụ Shipper luôn phải đúng hẹn

Đối với dịch vụ Shipper, đúng hẹn chính là tiêu chí quan trọng nhất. Nhưng cũng tuỳ vào trường hợp với những đơn hàng gấp, cần thay đổi thời gian điều này có thể thay đổi. Tuy nhiên, với những kế hoạch giao hàng cần sự chuyên nghiệp của dịch vụ thì nhân viên Shipper cần tuyệt đối đúng giờ. 

3. Dịch vụ Shipper cần phải an toàn

Để đảm bảo hàng hóa của mình được giao an toàn nhất khi tra cứu nhân viên Shipper bạn cần xem xét qua kinh nghiệm giao hàng của Shipper đó. Ngoài ra, chất lượng hàng hoá trong quá trình vận chuyển cũng là yếu tố ảnh hưởng đến đơn vị giao hàng đó. 

Bên cạnh đó, thường thì những shipper có kinh nghiệm giao hàng lâu năm sẽ giữ được sản phẩm tốt hơn, ít làm ảnh hưởng đến độ an toàn của sản phẩm. Đây cũng là một tiêu chí để đánh giá một Shipper có chuyên nghiệp hay không.  

Với 3 yếu tố “an toàn – nhanh – chính xác” trên, chắc chắn bạn cũng đã phần nào đánh giá được dịch vụ shipper trong quá trình tra cứu nhân viên shipper có chuyên nghiệp hay không đúng không nào. 

Best Express: Cách Tra Cứu Vận Đơn, Bưu Cục, Số Tổng Đài

Giới thiệu về dịch vụ giao hàng BEST Express

Best Express được thành lập vào năm 2023, nhờ bước đệm vững chắc là thương vụ thu mua lại công ty Vina Capital Việt Nam, mà công ty đã nhanh chóng sở hữu được mạng lưới giao hàng rộng khắp trong nước.

Best Express là đơn vị vận chuyển nhanh, chuyên nghiệp, có mạng lưới phục vụ phủ sóng tất cả 63 tỉnh thành tại Việt Nam và là là đối tác giao hàng của các sàn thương mại tại Việt Nam.

Với mục tiêu trở thành một hệ thống bưu cục thông minh, rộng khắp cả nước, Best Express dần phát triển mạnh mẽ nhiều dịch vụ như:

Dịch vụ giao hàng nhanh, giao hàng thu tiền COD, giao hàng tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm, vận tải tuyến Bắc – Nam, lưu kho

Chuyển nhượng quyền bưu cục BEST Inc hoặc Best Express

Ưu điểm của Best Express

Hiệu suất hoạt động của quá trình vận chuyển luôn được kiểm soát và tối ưu hết mức, nhờ vào công nghệ ý phân tích dữ liệu big data trên nền tảng điện toán đám mây BEST Cloud và công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng cao.

Best Express giảm thiểu tối đa thời gian chuyển phát hàng hóa, bằng cách áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như: Phân tích hàng hóa bằng công nghệ cân, đo tự động, máy scan hình ảnh tự động, máy quét mã barcode,… Nhờ đó các bưu kiện được phân loại chính xác từ 80% lên đến hơn 99,9% và hiệu quả cũng được tăng lên gấp 4 lần.

Hiện nay, Best Express là đối tác của nhiều công ty lớn trong nước như Lazada, shopee, sen đỏ, sabo, boxme,… Không những thế công ty hiện còn dịch vụ được tin tưởng của hàng chục nghìn đối tác bán lẻ.

Các dịch vụ của BEST Express

Dịch vụ giao hàng thu tiền COD

Theo quy định của Best Express thì đơn hàng có giá trị dưới 3.000.000 đồng sẽ không tính phí, còn nếu đơn hàng có giá trị trên 3.000.000 đồng thì sẽ tính 0.5% phí thu hộ (Phí thu hộ sẽ không bao gồm thuế VAT 10%). Và sẽ có quy tình như sau:

Người mua đặt hàng với người bán (chưa thanh toán tiền)

Bưu tá đến địa chỉ người bán nhận hàng và đi giao.

Best Express giao hàng đến tay người mua.

Nếu đồng ý nhận hàng, Best Express sẽ thu tiền hàng của người nhận. Sau đó chuyển khoản tiền này lại cho người bán.

Nếu từ chối nhận hàng, Best Express sẽ chuyển lại món hàng cho người bán (chuyển hoàn).

Dịch vụ giao hàng nhanh (Fast delivery)

Để đáp ứng được các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng thì ngoài sử dụng những phương tiện vận chuyển in thông thường, Best Express còn có mạng lưới vận chuyển tiên tiến và hiệu quả.

Thời gian giao hàng sẽ rút ngắn lại đi rất nhiều: chỉ 1 – 2 ngày đối với hàng vận chuyển nội miền, 2 – 3 ngày đối với các hàng vận chuyển liên miền. Và sẽ miễn phí dịch vụ kiểm tra hàng hóa trước khi nhận.

Dịch vụ bảo hiểm hàng hoá (không bắt buộc)

Bảng giá dịch vụ giao hàng BEST Express

Tuyến đường Khu vực Khối lượng Giá cước Mỗi 0.5kg tiếp theo Thời gian giao hàng (ngày

Nội tỉnh (HN-HN, HCM-HCM Nội thành 2kg 16.500 2.500 1

Ngoại thành 2kg 25.000 2.500 1-2

Nội tỉnh Nội thành 2kg 20.500 2.500 1

Ngoại thành 2kg 28.000 2.500 1-2

Vùng sâu, vùng xa 2kg 33.600 3.000 1-2

Nội miền Nội thành 1kg 28.000 5.000 1-2

Ngoại thành 1kg 33.000 5.000 1-3

Vùng sâu, xa 1kg 39.600 6.000 1-3

Liên miền Nội thành 0.5kg 37.000 12.500 2-3

Ngoại thành 0.5kg 39.000 12.500 2-3

Vùng sâu, xa 0.5kg 46.800 15.000 2-4

Khu vực Khối lượng Giá cước Mỗi 0.5kg tiếp theo Thời gian giao (ngày)

Nội thành 0.5kg 29.000 5.000 3-5

Ngoại thành 0.5kg 33.000 5.000 3-5

Vùng sâu, xa 0.5kg 39.600 6.000 4-6

Tham Khảo Thêm:

 

5 Cách làm cá tầm nướng đậm đà thơm ngon dễ làm tại nhà

Quy định về thời gian giao nhận của Best Express

Thời gian tạo đơn Thời gian lấy hàng Nội tỉnh Nội miền Liên miền (tiêu chuẩn) Liên miền (tiết kiệm)

Trước 16h Trước 19h 1-2 ngày 1-2 ngày 2-4 ngày 4-6 ngày

Sau 16h Ngày hôm sau 1-2 ngày 1-2 ngày 2-4 ngày 4-6 ngày

Lưu ý: Thời gian sẽ cộng thêm 1,2 ngày với các đơn ở vùng sâu, vùng xa.

Tra cứu vận đơn Best Express

Tra cứu trên website Best Express

Bài viết được thao tác trên iPhone. Ngoài thiết bị này, bạn cũng có thể thực hiện trên điện thoại Android hoặc máy tính.

Bước 1 Lấy mã vận đơn và truy cập vào web tra cứu

Đầu tiên, bạn cần có mã vận đơn gồm những chữ số của Best Express được ghi trên biên nhận hoặc đơn hàng online khi hàng của bạn đã được nhà cung cấp chuyển sang cho đơn vị vận chuyển. Tuy nhiên nếu bạn không tìm thấy mã vận đơn của mình thì có thể làm theo cách sau:

Liên hệ hotline của BEST Express 19001031, nếu bạn là người nhận thì cung cấp thông tin cơ bản, thông tin về đơn vị bán hàng, địa chỉ, số điện thoại để được hỗ trợ. Trong trường hợp, bạn là người gửi thì cung cấp các thông tin cần thiết cho nhân viên trực tổng đài và nhận mã xác nhận.

Liên hệ bên bán hàng và nhờ họ cung cấp mã vận đơn nếu bạn mua hàng online.

Sau khi có mã vận đơn hãy truy cập vào website chúng tôi để bắt đầu tra cứu tình trạng đơn hàng.

Bước 2 Nhập mã vận đơn, chọn Tìm hiểu

Nhập mã vào ô Nhập mã vận đơn với mã sau đó nhấn Tìm hiểu để theo dõi đơn hàng. Bạn có thể tra cứu được 20 đơn cùng lúc được cách bởi dấu cách khoảng hoặc dấu phẩy

Gọi đến tổng đài Best Express

Đây là cách nhanh nhất để biết trạng thái đơn hàng của bạn mà không cần hỏi mã vận đơn. Bạn liên hệ hotline của Best Express 1900 1031 để hỏi trực tiếp về trạng thái đơn hàng và cung cấp các thông tin cơ bản cho nhân viên gồm số điện thoại của bạn và mã đơn hàng.

Nếu bạn quên hay không biết mã đơn hàng, bạn chỉ cần cung cấp thông tin người nhận hoặc người gửi, địa chỉ gửi hoặc nhận, thời gian gửi gói bưu kiện cho nhân viên sẽ nhận sự hỗ trợ tận tình.

Nhắn tin đến Facebook của Best Express

Một cách khác bạn có thể tham khảo trong trường hợp bạn không biết số hotline, bạn có thể truy cập vào fanpage Facebook của Best Express, nhắn tin với bộ phận trực page và cung cấp những thông tin cơ bản như họ và tên, mã vận đơn, thông tin cần hỗ trợ và số điện thoại cho nhân viên trực page để nhờ tra cứu mã vận đơn.

Tuy vậy, cách này sẽ khá mất thời gian vì Best Express đã đóng chức năng này và Admin chuyển thông tin bạn cung cấp cho bộ phận chăm sóc khách hàng và xử lý cho bạn.

Gửi email đến bộ phận CSKH Best Express

Cách tra cứu vận đơn Best Express trên các trang TMĐT

Bước 1 Đăng nhập tài khoản trên các trang TMĐT đã đặt hàng. Sau đó bạn kiểm tra tình trạng đơn đặt hàng.

Bước 2 Nhấn vào phần Thông tin vận chuyển thì bạn sẽ thấy được tình trạng xử lý giao nhận đơn hàng. Tại đây bạn có thể kiểm tra toàn bộ lịch trình, thời gian, tình trạng cũng như vị trí gói hàng của bạn.

Cách tra cứu bưu cục BEST Express gần nhất

Nếu bạn muốn tra cứu bưu cục Best Express hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1 Truy cập vào website chúng tôi .

Bước 2 Nhấn chọn vào địa điểm và nhập địa chỉ của bạn để tra cứu bưu cục.

Danh sách tất cả các bưu cục của BEST Express

Tải về danh sách bưu cục BEST Express Tại Đây.

Số tổng đài hotline của BEST Express là gì?

Nếu có bất cứ thắc mắc về đơn hàng như: Theo dõi trạng thái giao hàng, hủy đặt nhận hàng, thay đổi thông tin giao hàng, hủy giao hàng, hoãn ngày phát hàng, thủ tục khiếu nại hoặc bồi thường đơn hàng, … các bạn có thể gọi đến hotline của Best Express 19001031 ( từ 7:30 – 19:00, thứ 2 đến thứ 6 và 8:00 – 17:00 thứ 7, Chủ nhật). Cước gọi: 1.000đ/ phút.

Best Express có giao hàng ngày chủ nhật không?

Nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu vận chuyển và gửi hàng hóa, Best Express đều làm từ thứ 2 đến chủ nhật.

BEST Express giao hàng trong bao lâu?

Các chuyến hàng từ TPHCM đến nội miền (và từ nội miền đến TPHCM) được gửi trước thời gian qui định sẽ được chuyển đến bưu cục phát vào ngày hôm sau (trừ các ngày cuối tuần và các ngày lễ trong năm). Các gói hàng nội miền sẽ được giao trong 1-3 ngày (không kể cuối tuần và ngày lễ trong nước).

BEST Express cấm vận chuyển hàng hóa gì?

Thuốc phiện, hợp chất từ thuốc phiện, các chất ma túy và chất kích thích thần kinh,

Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự, vũ khí thô sơ như dao, kiếm, giáo, mác, lưỡi lê, đao, mã tấu, quả đấm, quả chùy, cung, nỏ…

Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

Tiền Việt Nam, nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; hóa đơn VAT, giấy tờ không thể cấp lại. Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quí hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quí, đá quí.

Vật phẩm, hàng hóa là chất bột, ngoại trừ hàng hóa còn nguyên bao bì, nhãn mác của nhà sản xuất với đầy đủ thông tin về thành phần, nguyên liệu, công dụng, nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa như sữa bột, bột ngũ cốc…

Vật phẩm, ấn phẩm, hàng hóa cấm nhập vào nước nhận. Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu theo quy định của pháp luật Việt Nam, điều ước quốc tế mà Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.

Sinh vật sống, thực phẩm yêu cầu bảo quản.

BEST Express vận chuyển hàng hóa có điều kiện nào?

Tất cả các bưu kiện đều phải được đóng gói theo đúng quy định trước khi vận chuyển, BEST EXPRESS sau khi tiếp nhận hàng hóa sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện, nguyên bao”, và chịu trách nhiệm theo quy định về đền bù hàng hóa của BEST EXPRESS

BEST EXPRESS nhận vận chuyển hàng hóa có khối lượng tối đa là 80kg. Nếu sản phẩm nhỏ hơn 6 cm x 3 cm x 8 cm (tương ứng: dài x rộng x cao), Người gửi cần đóng gói sản phẩm vào phong bì để tránh thất lạc khi vận chuyển.

BEST EXPRESS không nhận vận chuyển hàng nhiều kiện, mỗi bưu kiện phải có riêng một mã vận đơn. Trường hợp có nhiều mặt hàng nhỏ, cần phải đóng chung vào 1 kiện lớn duy nhất và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn đóng gói trong quy định này.

Hàng hóa đóng gói cần chịu được các tác động lực khi vận chuyển (xếp chồng, bốc vác, bê xếp…) và các tác động tự nhiên trong điều kiện môi trường bình thường (nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm).

Khi đóng gói cần sử dụng vật nhồi chèn như giấy báo vò nhàu, hạt xốp hoặc giấy bọt khí (loại giấy có khả năng đàn hồi chống va đập cao) để chèn kín các khoảng trống, tránh sự chuyển động của hàng hóa bên trong hộp khi vận chuyển.

Khi đóng gói sản phẩm phải đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển (sử dụng băng keo để gói kín sản phẩm). Không được sử dụng dây thừng, dây vải để đóng gói sản phẩm.

Với các mặt hàng dễ bị bẩn, ướt, cần đặt vào túi nylon dán kín bằng băng keo trước khi đóng gói.

Tất cả các hóa đơn, chứng từ hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để ở phía trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng, ghi rõ nội dung (Ví dụ hóa đơn GTGT kèm số hóa đơn).

Tất cả các bộ phận nhỏ hoặc các sản phẩm dạng hạt có thể bị đổ ra phải được đặt vào túi vải hoặc túi dệt plastic, rồi đóng gói hàng vào trong hộp cứng, sau đó đóng gói kín lại bằng băng keo.

Đối với các hàng hóa có hình dạng đặc biệt hoặc khác thường, tối thiểu phải bao gói chống sốc hoặc bao bọc bằng giấy bìa cứng và dán băng keo cho tất cả các cạnh sắc nhọn hoặc lồi ra, đảm bảo sản phẩm không gãy khi chịu tác động và không làm thủng hoặc rách bao bì khi vận chuyển.

Các hàng hóa đặc biệt như chất lỏng, hàng dễ vỡ, hàng dễ móp méo, dễ nóng chảy… phải được đóng gói cẩn thận và đáp ứng được với điều kiện vận chuyển. Những loại hàng hóa này phải được dán cảnh báo đặc biệt ở ngoài thùng hàng.

Trên bao bì tất cả các bưu kiện cần có Mã vận đơn của đơn hàng, BEST EXPRESS yêu cầu khách hàng điền thêm:

Thông tin Khách hàng, bao gồm: Tên đầy đủ, số điện thoại, địa chỉ của người gửi và người nhận, thời điểm chấp nhận nhận bưu gửi.

Ghi chú hàng dễ vỡ hoặc không vận chuyển được bằng đường hàng không (nếu có ít nhất 01 sản phẩm trong bưu kiện thuộc sản phẩm không thể vận chuyển bằng đường hàng không), khuyến cáo đối với hàng hóa cần điều kiện đặc biệt để vận chuyển.

BEST Express đền bù hàng hóa bị thất lạc, hỏng hóc như thế nào?

Bạn nên liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng ngay khi phát hiện ra thiệt hại hoặc mất mát để việc kiểm tra đạt hiệu quả cao nhất. Bạn sẽ được nhanh chóng kiểm tra và cập nhật kết quả sớm nhất có thể.

Giải quyết khiếu nại:

1. Để khiếu nại khách hàng có thể lựa chọn các hình thức khiếu nại qua các kênh sau:

Khiếu nại trực tiếp tại bộ phận giao dịch khách hàng của BƯU CỤC cung cấp dịch vụ.

Hotline: 1900 1031;

2. Quy trình giải quyết khiếu nại:

– Thông qua các hình thức khiếu nại trên, khách hàng có thể lựa chọn các phương thức để khiếu nại và yêu cầu giải quyết bồi thường.

– Đối với 01 KHIẾU NẠI sẽ được giải quyết theo quy trình sau:

Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại của khách hàng

Xác định khiếu nại của khách hàng phát sinh do lỗi tại đâu? Do nhân viên nào thực hiện? Do lỗi của khách hàng?

Xác minh trách nhiệm của đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết với khách hàng

Khiếu nại lên BEST Express bằng cách nào?

Bưu kiện phải được đóng gói đúng cách vì người nhận hàng có thể từ chối lô hàng ngay khi phát hiện nó bị hư hỏng hoặc đóng gói không đúng. Thời hạn để khiếu nại là 14 ngày kể từ ngày giao hàng.

Khi nào shop mới được nhận khoản thanh toán COD?

Trobng vòng từ 1 – 3 ngày làm việc, các shop sẽ nhận được các khoản thanh toán COD (tùy vào số lượng đơn hàng, chi phí COD), thời điểm được tính từ ngày gói hàng được phát thành công và đã hoàn tất việc thu hộ COD.

Làm sao để hủy đơn giao hàng?

Để hủy đơn giao hàng bạn có thể thông qua trang web chúng tôi hoặc ứng dụng BEST Express để hủy. Ngoài ra có thể gọi đến số Hotline: 1900 1031, thời gian từ 7:30 – 19:00 vào thứ 2 – 6 và 8:00 – 17:00 thứ 7, Chủ nhật.

Quy định bảo hành và bồi thường từ người gửi hàng

Vì lý do bảo mật, công ty yêu cầu người gửi hàng cung cấp tài liệu nhận dạng cá nhân (ví dụ: Thẻ CMND/CCCD Việt Nam, Hộ chiếu) cho nhân viên lưu hồ sơ.

Người gửi hàng sẽ cung cấp thông tin chính xác theo yêu cầu trong Ghi chú lô hàng, bao gồm nhưng không giới hạn:

Tên, địa chỉ (bao gồm mã bưu chính) và số liên lạc.

Tên người nhận, địa chỉ (bao gồm mã bưu chính) và số liên lạc.

Mô tả lô hàng, ví dụ: số lượng kiện hàng, giá trị khai báo, số lượng tiền mặt khi giao hàng (COD), nếu có.

Các hình thức dịch vụ; và các hướng dẫn đặc biệt khác, nếu có.

Quyền kiểm tra hàng hóa

Công ty có quyền mở và kiểm tra một lô hàng ngay cả khi chưa thông báo cho bạn vì lý do an toàn, an ninh, hải quan hoặc các lí do theo qui định khác.

Tương tự, có một số trường hợp các quan chức chính phủ có thể yêu cầu mở và kiểm tra một số Lô hàng nhất định. Công ty sẽ cần tuân thủ theo các hướng dẫn từ họ. Việc thông báo trước cho người gửi hàng hoặc Người nhận hàng là không cần thiết.

Công ty có thể nhận chuyển phát nhưng không chịu trách nhiệm bồi thường về các mặt hàng sau:

Thực phẩm khô, kẹo, sôcôla, thực phẩm dễ hỏng với bao bì thích hợp.

Phiếu quà tặng, phiếu giảm giá, thẻ quà tặng, tài liệu, hóa đơn, biên lai.

Bất kỳ sản phẩm lỏng nào như dầu, kem, huyết thanh, gel.

Ắc quy ô tô/ xe máy hoàn toàn mới.

Vật phẩm dễ vỡ, vật phẩm mỏng manh, kính thiết kế, pha lê, khung ảnh, gạch lát sàn và các thiết bị điện tử hoặc bất kỳ mặt hàng nào có chứa áp lực nhạy cảm,…

Chương trình bảo hiểm lô hàng không có sẵn cho những hàng được phân loại trong phần này.

Tham khảo: Lịch nghỉ tết các đơn vị vận chuyển Quý Mão 2023

Phía trên là các cách tra cứu vận đơn BEST Express nhanh nhất, mong bài viết đã giúp bạn giải quyết một số vấn đề kiểm tra đơn hàng khi cần thiết.

Cách Kiểm Tra Card Màn Hình Laptop, Máy Tính Vô Cùng Đơn Giản

Card màn hình là gì?

Card màn hình là thành phần quan trọng trong máy tính, giúp xử lý các thông tin về hình ảnh, video, thông qua đó mọi thứ sẽ trở nên sống động và mượt mà. Có 2 loại card màn hình: Card màn hình Onboard và card màn hình rời.

Thông thường, người dùng kiểm tra card màn hình để:

Biết thông tin của card và loại card đang dùng, có phù hợp sử dụng vận hành các phần mềm nặng như game, thiết kế,…

Để biết laptop hay máy tính có trang bị được card rời không.

Máy có cài được Windows mới không,…

Card màn hình là thành phần quan trọng trong máy tính, giúp xử lý các thông tin về hình ảnh, video,…

Những cách kiểm tra card màn hình laptop đơn giản Kiểm tra tem card màn hình ở trên thân máy

Nhìn chung, khi các dòng máy sử dụng card màn hình rời thì tem của hãng sản xuất ra loại card màn hình đó sẽ được dán lên phần thân của máy. Trường hợp, bạn đã kiểm tra nhưng vẫn không thấy thì chiếc máy của bạn đang sử dụng loại card màn hình tích hợp.

Sử dụng menu chuột phải

Bạn cũng sẽ dễ dàng kiểm tra được card màn hình của máy tại giao diện Desktop. Bạn chỉ cần bấm chuột phải thì sẽ thấy được các thông tin về card màn hình mà máy đang sử dụng. Tuy nhiên, laptop của bạn phải được cài đặt các driver card màn hình thì mới kiểm tra được.

Bạn bấm chuột phải sẽ thấy được các thông tin về card màn hình máy đang sử dụng

Sử dụng DirectX Diagnostic Tool

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại RUN.

Bước 2: Tại hộp thoại RUN bạn nhập “dxdiag” và nhấn OK, sau đó bạn nhấn Yes khi có thông báo hiển thị.

Tại hộp thoại RUN bạn nhập “dxdiag” và nhấn OK

Bước 3: Tại cửa sổ DirectX Diagnostic Tool, bạn chuyển sang tab Display để xem các thông số card màn hình.

Như hình bên dưới ta sẽ thấy:

Name (tên card): Intel(R) UHD Graphics 620.

Dung lượng card: 2102 MB.

Lưu ý: Khi thông tin tên card hiện ATI, AMD, NVIDIA là máy tính có card màn hình rời. Thông thường, máy chỉ chạy card màn hình onboard, nếu máy có sử dụng card rời thì nó chỉ hiện khi máy chạy ứng dụng nặng.

Tại cửa sổ DirectX Diagnostic Tool, bạn chuyển sang tab Display để xem các thông số card màn hình.

Xem trực tiếp trên desktop

Bạn chỉ việc nhấp chuột phải ở bất kì vị trí trống nào trên màn hình desktop. Ngay lập tức, bạn sẽ thấy card màn hình máy tính đang dùng. Sau đó, bạn bấm vào sẽ thấy được các thông số chi tiết của card màn hình đang sử dụng.

Sử dụng phần mềm GPU-Z

Bạn thực hiện thao tác tải phần mềm GPU-Z về và cài đặt. Sau khi mở phần mềm lên bạn sẽ thấy trên màn hình có rất nhiều tab và mỗi tab sẽ cho bạn biết chi tiết thông số của máy tính. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lưu ý tab Graphics Card

Advertisement

Sensors.

Bạn chỉ cần lưu ý tab Graphics Card và Sensors sẽ biết được card màn hình mà máy tính đang sử dụng

3 Cách Tra Cứu Và Kiểm Tra Hợp Đồng Vay Fe Credit Năm 2023

Có thể nói rằng, tra cứu hợp đồng FE khi tham gia vay vốn là một việc làm vô cùng cần thiết mà khách hàng cần quan tâm. Cũng bởi, kiểm tra hợp đồng FE giúp khách hàng nắm bắt được những thông tin về khoản vay như lãi suất, số tiền phải thanh toán hàng tháng…Điều này không chỉ giúp bạn có kế hoạch trả nợ phù hợp mà còn tránh rơi vào tình trạng nợ xấu do trả trễ hạn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tra cứu thông tin hợp đồng vay FE Credit. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra hợp đồng FE Credit một cách nhanh chóng và chính xác.

Giới thiệu đôi nét về FE Credit

FE Credit được biết đến là Công ty về tài chính tư vấn và hỗ trợ cho vay tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng. Sau 10 năm hình thành và phát triển, FE Credit đã không ngừng nỗ lực để đạt được những thành tựu to lớn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, FE Credit đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc với 13,000 điểm bán hàng, 17,500 nhân viên. Bên cạnh đó, FE Credit còn kết hợp với 9,000 đối tác, phục vụ 10 triệu khách hàng đang gặp khó khăn về tài chính.

Các sản phẩm của FE Credit chủ yếu là cho vay tiền mặt, cho vay mua hàng trả góp, thẻ tín dụng, bảo hiểm liên kết…FE Credit mang đến cho khách hàng giải pháp tài chính bền vững, được pháp luật bảo vệ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Tác dụng của việc kiểm tra hợp đồng FE Credit 

Việc tra cứu khoản vay là một việc làm vô cùng cần thiết đối với bất cứ khách hàng nào. Theo đó, tra cứu hợp đồng FE Credit sẽ mang đến những tác dụng sau đây:

Khách hàng dễ dàng tra cứu ngày thanh toán để có kế hoạch trả nợ hợp lý, tránh trường hợp bị rơi vào nợ xấu. 

Với những trường hợp không may bị mất số hợp đồng, việc tra cứu FE Credit sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại số hợp đồng để trả nợ đúng thời hạn.

Kiểm tra dư nợ còn lại mà mình cần phải trả, bên cạnh đó là số tháng trả nợ còn lại của hợp đồng vay vốn.

Số tiền mà khách hàng phải thanh toán nếu muốn tất toán nợ trước thời hạn.

Phí phạt trễ hạn FE Credit nếu khách hàng thanh toán trễ hạn so với quy định hàng tháng…

Tra cứu khoản vay FE Credit cung cấp thông tin gì? 

Ngay sau khi hợp đồng trả góp được giải ngân thành công, khách hàng có thể sử dụng số hợp đồng để kiểm tra khoản vay. Khi tra cứu khoản vay FE Credit, bạn sẽ nhận được những thông tin sau đây:  

Số tiền mình phải đóng mỗi tháng.

Dư nợ tính đến kỳ hạn hiện tại là bao nhiêu?

Tại thời điểm thực hiện việc tra cứu, số tiền thanh lý là bao nhiêu?

Thông tin chi tiết về hợp đồng vay vốn

Phí phạt trễ hạn FE Credit nếu thanh toán nợ không đúng thời hạn.

Hướng dẫn kiểm tra hợp đồng FE Credit

Hiện nay, có nhiều cách kiểm tra hợp đồng FE khác nhau để khách hàng lựa chọn. Cụ thể, các cách tra cứu hợp đồng FE Credit như sau:

Tra cứu hợp đồng FE Credit bằng SMS

Từ ngày 19/9/2023 , FE Credit cung cấp thêm tính năng hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin khoản vay qua tin nhắn SMS. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS rồi gửi tổng đài 8083 với các tra cứu như:

Tra cứu số tiền thanh lý: TL khoảng cách Số CMND gửi về 8083.

Tra cứu tình trạng hợp đồng: HD khoảng cách Số CMND gửi về 8083.

Tra cứu nợ đến kỳ hiện tại: QH khoảng cách Số CMND gửi về 8083.

Tra cứu số tiền góp hàng tháng: TG khoảng cách Số CMND gửi về 8083.

Tra cứu phí phạt trễ hạn: PP khoảng cách Số CMND gửi về 8083.

Lưu ý: 

Khi tra cứu khách hàng phải sử dụng số điện thoại đăng ký vay.

Số CMND cũng phải trùng với số CMND đăng ký vay tín chấp.

Trường hợp tra cứu thông tin hợp đồng vay vốn khách hàng phải biết số hợp đồng của mình. Nếu quên thì có thể soạn tin theo cú pháp sau để lấy lại số hợp đồng:

HD

khoảng cách

số CMND

gửi

8083

.

Tra cứu hợp đồng FE bằng cách gọi tổng đài

Ngoài việc kiểm tra hợp đồng FE bằng tin nhắn SMS, khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến Số tổng đài chính thức của FE Credit. Khi gọi vào tổng đài, khách hàng hãy làm theo hướng dẫn và cung cấp đầy đủ thông tin như: Họ tên, Số CMND, Số hợp đồng khoản vay hoặc số thẻ tín dụng muốn tra cứu.

Ngay sau khi cung cấp các thông tin theo yêu cầu, khách hàng vui lòng chờ nhân viên FE Credit xử lý trong thời gian ngắn để phản hồi yêu cầu. Và để có thể liên hệ được với FE Credit, khách hàng có thể gọi trực tiếp qua số chăm sóc khách hàng 5678 hoặc Hotline FE Credit 028 39 333 888.

Tra cứu hợp đồng FE Credit trên Website

Nếu như bạn đang sử dụng những thiết bị thông minh có kết nối Internet như Smartphone, máy tính bảng, máy tính, laptop… thì có thể thực hiện việc kiểm tra hợp đồng FE thông qua website. Cụ thể các bước kiểm tra thông tin hợp đồng vay như sau:  

Bước 4: Trên màn hình sẽ hiện ra những thông tin yêu cầu khách hàng điền đầy đủ vào forn để tiến hành tra cứu hợp đồng. 

Bước 5: Ngay sau khi đã đăng ký thành công, khách hàng tiến hành đăng nhập và tra cứu các thông tin về hợp đồng FE Credit.

Cách kiểm tra nợ xấu tại FE Credit

Khi muốn vay vốn ở bất cứ ngân hàng hay tổ chức tín dụng nào, bắt buộc bạn phải có lịch sử tín dụng trong sạch. Nếu không may bạn nằm trong danh sách nợ xấu thì việc vay vốn sẽ trở nên khó khăn, thậm chí là bị từ chối vay. 

Gọi điện trực tiếp lên tổng đài FE Credit

Tổng đài FE Credit là nơi để hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Vì thế, bạn có thể gọi điện đến tổng đài của FE để biết mình có đang bị trả chậm không hoặc còn bao nhiêu ngày nữa thì sẽ bị liệt vào danh sách nợ xấu nếu bạn đang trả chậm. Số tổng đài của FE Credit là *5678 hoặc (028) 39 333 888.

Tự kiểm tra nợ xấu trên hệ thống CIC

CIC(Hay còn gọi Credit Information Center) được biết đến là hệ thống hiển thị đánh giá lịch sử tín dụng cá nhân, doanh nghiệp. Thông tin tín dụng của khách hàng trên hệ thống sẽ là yếu tố quan trọng để ngân hàng xem xét duyệt khoản vay hay không.

3/5 – (2 bình chọn)

Dịch Vụ Ninja Van: Tổng Đài, Bưu Cục, Bảng Giá, Tra Cứu Đơn

Tổng quan về giao hàng Ninja Van Giới thiệu về Ninja Van

Ninja Van là thương hiệu chuyển phát nhanh được ra đời vào năm 2014 tại Singapore. Chỉ trong vài năm hoạt động, Ninja Van đã nhanh chóng tạo dựng uy tín trong thị trường chuyển phát hàng hóa, mở rộng thị trường, trở thành thương hiệu giao nhận hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Đông Nam Á.

Mạng lưới vận chuyển hàng của Ninja Van trải khắp 6 đất nước: Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam. Tại Việt Nam, Ninja Van hoạt động mạnh mẽ tại khắp 63 tỉnh, thành phố, giúp việc giao, nhận hàng giữ người mua và bán trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Một số ưu điểm từ Ninja Van có thể kể đến như:

Độ phủ sóng cao: Ninja Van có mạng lưới giao nhận hàng rộng lớn, trải khắp Đông Nam Á. Bên cạnh đó, đây cũng là thương hiệu vận chuyển tin cậy của nhiều sàn thương mại lớn tại nước ta như Shopee, Lazada, Sen Đỏ,…

Các dịch vụ của Ninja Van

Đa dạng dịch vụ cho mọi ngân sách và đối tượng: Ninja Van có rất nhiều dịch vụ, đáp ứng linh hoạt các nhu cầu và điều kiện khác nhau của khách hàng.

Bạn có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ có mức phí, thời gian và địa điểm giao nhận hàng sao cho phù hợp nhu cầu và ngân sách của bản thân.

Tốc độ vận chuyển hàng nhanh: Dịch vụ giao hàng của Ninja Van thường được các đối tác đánh giá là rất nhanh. Hàng từ Hà Nội vận chuyển đến TP Hồ Chí Minh (hoặc ngược lại) chỉ cần khoảng 1 đến 1,5 ngày. Các đơn đi tỉnh lẻ thường cũng không kéo dài quá 1 tuần.

Bảng giá dịch vụ giao hàng Ninja Van

Nội dung Khu vực Giá cước Khối lượng

Nội tỉnh Nội thành 30.000 dưới hoặc bằng 3kg

Ngoại thành 30.000 dưới hoặc bằng 3kg

Toàn quốc 33.000 dưới hoặc bằng 1kg

Phí vượt cân (thêm 0,5kg)

Tuyến Dưới 2kg Dưới 3kg Trên 3kg

Nội tỉnh 3.000 3.000 3.000

Nội vùng 5.000 7.000 9.000

Liên vùng 7.000 10.000 10.000

Phí thu hộ

Từ 0 đến 20.000.000đ: Miễn phí

Trên 20.000.000đ: 1% giá trị

Phí giao lại

Miễn phí giao lại 2 lần, không bao gồm lần đầu.

Miễn phí kích hoạt giao lại sau 3 lần giao hàng.

Cước phí lấy hàng: Miễn phí

Công thức quy đổi khối lượng: Dài x rộng x cao / 5000 (đơn vị chung là cm)

Dịch vụ khai giá (không bắt buộc, đã bao gồm 10% VAT)

– Giá trị đơn hàng: 0 – 3.000.000đ

– Giá trị đơn hàng: Trên 3.000.000đ

Giới hạn kích thước và khối lượng

Nhân viên đến lấy Khách hàng gửi trực tiếp

Kích thước 50x30x50(cm) 100x100x100(cm)

Khối lượng 30kg 70kg

Trả hàng

Nội thành Các tỉnh khác

Cước phí 50% 50%

Thời gian 3 – 5 ngày 3 – 10 ngày

Ngoài ra, bạn có thể truy cập trang web NinjaVan để ước tính cước phí cho đơn hàng của mình

Tra cứu vận đơn Ninja Van

Ninja Van là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ giao hàng và nhận hàng, hiện đang rất phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước lân cận.

Bạn có thể lấy mã theo dõi tại bưu điện Ninja Van, có thể tìm thấy mã trên gửi thư khi vận chuyển gói hàng của bạn. Ngoài ra, mã sẽ được cập nhật vào tài khoản khách hàng Ninja Van cùng địa chỉ, số điện thoại ngay khi được áp dụng và duyệt trên ứng dụng của công ty.

Để tra cứu vận đơn của Ninja Van bạn có thể lựa chon 1 trong những cách sau:

Tra cứu vận đơn tại website Ninja Van

Tra cứu vận đơn Ninja Van bằng cách gọi đến tổng đài

Gửi email nhờ hỗ trợ tra cứu vận đơn Ninja Van

Nhắn tin đến Fanpage Facebook Ninja Van Vietnam

Tra cứu vận đơn trên zalo Ninja Van

Tra cứu Bưu cục Ninja Van

Danh sách các bưu cục, điểm dịch Ninja Van Tra bưu cục Ninja Van gần đây

Để tra cứu Tra cứu bưu cục Ninja Van bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 2 Nhập thông tin địa chỉ cần tìm và những địa điểm bưu cục sẽ hiện lên trên bản đồ.

Danh sách tất cả bưu cục của Ninja Van

Để tra cứu Tra cứu bưu cục Ninja Van bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 2 Nhập thông tin địa chỉ cần tìm và những địa điểm bưu cục sẽ hiện lên trên bản đồ.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ Ninja Van Số điện thoại tổng dài Ninja Van là gì?

Bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 886 877 nếu có bất kỳ các vấn đề về đơn hàng và dịch vụ vận chuyển. Giá cước cuộc gọi sẽ được tính theo cước phí nhà mạng bạn đang sử dụng.

Giờ làm việc của Ninja Van như thế nào?

Khi mua sắm trực tuyến và chọn Ninja Van làm đơn vị vận chuyển, bạn sẽ nhận được hàng trong khoảng 5 ngày làm việc (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết), tùy vào mức độ xa gần giữa 2 bên mua bán. Thời gian giao hàng của thương hiệu này là từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối, thứ 2 đến thứ 7.

Đối với thời gian nhận hàng, các đối tác có thể đặt yêu cầu lấy hàng với Ninja Van 1 lần/ngày, tối đa 30 đơn hàng/lần. Để hàng được chuyển đi nhanh chóng, bạn nên đặt hàng vào khung giờ quy định ( buổi sáng từ 9 đến 12h và buổi chiều từ 12 đến 18 giờ).

Ninja Van có làm việc ngày Chủ nhật không?

Dịch vụ giao hàng Ninja Van hoạt động từ thứ 2 đến thứ 7, trừ ngày lễ, Tết và Chủ Nhật.

Ninja Van cấm vận chuyển hàng hóa nào?

Một số quy định về các hàng hóa không được vận chuyển sau đây:

Chất độc hại.

Thẻ tín dụng và thẻ ATM.

Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự (kiếm,súng,..)

Sinh vật sống.

Hàng đông lạnh hoặc dễ bị hư hỏng như rau, củ quả,..

Bằng chứng nhận, passport và giấy tờ bảo hiểm không thể cấp lại được.

Bản thảo, băng, đĩa gốc và tư liệu phim không thể sản xuất lại được.

Các loại hàng hóa dễ gây cháy nổ, dễ bay hơi như pháo hoa, dầu hỏa, khí đốt và chất pha loãng sơn.

Tiền mặt, séc, cổ phiếu và các giấy tờ chứng từ khác.

Các mặt hàng thuộc danh sách cấm vận chuyển theo quy định của pháp luật

Ninja Van vận chuyển hàng hóa có điều kiện nào?

Hàng hóa phải được dán nhãn chính xác và đơn đặt hàng được tải lên hệ thống Ninja Van. Mỗi bưu kiện chỉ được có một nhãn theo dõi duy nhất.

Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị điện tử đã được tắt nguồn và tháo pin ra khỏi thiết bị nếu có thể.

Khi gửi chất lỏng, các mặt hàng đóng chai khác, vui lòng đặt chúng ở vị trí thẳng đứng và dán nhãn bưu kiện bằng nhãn dán thẳng đứng.

Ninja Van đền bù hàng hóa thất lạc, hỏng hóc như thế nào?

Điều kiện bồi thường

– Ninja Van sẽ chỉ bồi thường cho hàng hóa hư hại, thất lạc khi lỗi được xác định thuộc về Ninja Van và Ninja Van sẽ hoàn toàn có quyền định đoạt đối với hàng hóa hoặc sản phẩm bị hư hại.

– Người gửi phải cập nhật đầy đủ các thông tin mô tả, số lượng và giá trị hàng hóa khi tạo đơn hàng. Trường hợp đơn hàng không có thông tin trên hệ thống hoặc không có COD, người gửi phải cung cấp được hóa đơn của hàng hóa.

Thời gian nhận bồi thường

Thời gian nhận khoản thanh toán bồi thường là trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi bưu kiện được tuyên bố thất lạc hoặc hư hại.

Mức bồi thường

– Hàng hóa thất lạc

+ Đối với đơn hàng có COD, mức bồi thường được tính theo bảng sau:

Tiền thu hộ Bảo hiểm Hóa đơn Giá trị bồi thường

Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng Có/không Có/không 100% giá trị đơn hàng

Lớn hơn 1 triệu đồng Có Có Nhỏ hơn hoặc bằng 20 triệu đồng

Lớn hơn 1 triệu đồng Có Không Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng

Lớn hơn 1 triệu đồng Không Có Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu đồng

Lớn hơn 1 triệu đồng Không Không 4 lần cước phí

+ Đối với đơn hàng có mua bảo hiểm nhưng không có COD:

Nếu đối tác không cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường 100% giá trị đơn hàng, tối đa 1.000.000 đồng.

Nếu đối tác cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường 100% giá trị đơn hàng, tối đa 20.000.000 đồng.

+ Đối với đơn hàng không có bảo hiểm và không có COD:

Nếu đối tác không cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường 4 lần cước phí.

Nếu đối tác cung cấp được hóa đơn thì được nhận bồi thường tối đa 1.000.000 đồng.

– Hàng hóa hư hỏng

Tiền thu hộ Bảo hiểm Hóa đơn Giá trị bồi thường

Nhỏ hơn hoặc bằng 1 triệu Có/không Có/không Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại

Lớn hơn 1 triệu đồng Có Có Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 20 triệu đồng

Lớn hơn 1 triệu đồng Có Không Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 1 triệu đồng

Lớn hơn 1 triệu đồng Không Có Bồi thường theo tỷ lệ thiệt hại, tối đa 1 triệu đồng

Lớn hơn 1 triệu đồng Không Không 4 lần cước phí

– Loại hư hỏng

+ Rách, vỡ, ướt bao bì, niêm phong của nhà sản xuất: 10%

+ Kích hoạt bảo hành điện tử hoặc kích hoạt nguồn, mất phụ kiện: 20%

+ Hàng hóa bị hư hỏng tới 30% (hư hại phần ngoại quan nhưng không ảnh hưởng đến công năng): 30%

+ Hàng hóa bị hư hỏng trên 30%

Nếu có COD: 100% giá trị đơn hàng và bên cung cấp dịch vụ giữ hàng.

Không có COD:

Khi đơn hàng bị thất lạc hoặc hư hỏng, bạn hãy liên hệ ngay với Ninja Van để được giải quyết nhanh nhất có thể.

Thời gian khiếu nại

Bưu phẩm bị thất lạc hoặc chuyển phát chậm: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian giao hàng. Nếu không có thời gian giao hàng thì trong vòng 30 ngày kể từ ngày bưu phẩm được chấp nhận.

Bưu phẩm bị hư hỏng, thiệt hại: Trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày giao thành công.

Cách gửi khiếu nại

Cách 1: Gửi email tới địa chỉ: support_vn@ninjavan.co

Cách 2: Gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ 1900 886 877

Khiếu nại lên Ninja Van như thế nào?

Cách 1: Khách hàng gửi email tới địa chỉ: support_vn@ninjavan.co

Cách 2: Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua kênh Zalo

Cách 3: Khách hàng gọi điện thoại đến tổng đài hỗ trợ: 1900 886 877

Cách Tra Cứu Mã Hợp Đồng Fe Credit Online Trong 2 Phút

Tra cứu mã hợp đồng Fe Credit sẽ giúp khách hàng biết được hợp đồng vay của mình đang ở mức nào. Cách tra cứu thanh lý hợp đồng Fe Fredit, chúng ta sẽ cần cung cấp các thông tin bao gồm: Số tiền còn lại, số hợp đồng vay, thời gian còn lại của hợp đồng.

Mã hợp đồng Fe Credit là một dãy số được bên Fe cung cấp cho khách hàng. Nhờ vào dãy số này chúng ta có thể thanh toán tiền, tra cứu khoản vay của mình thông qua các hệ thống.

Mỗi khách hàng khi đăng ký vay tiền tại Fe Credit đều được cung cấp mã số hợp đồng riêng biệt. Không người nào giống nhau, vì vậy chúng ta nếu muốn thanh toán hay kiểm tra hợp đồng vay tiền của mình. Vậy thì chúng ta sẽ cần phải có mã số hợp đồng vay tiền FE thì mới được.

Ngoài việc tra cứu mã hợp đồng fe qua tin nhắn do bên Fe cung cấp. Hãy chủ động kiểm tra thông tin hợp đồng qua điện thoại, máy tính bằng những cách sau.

Dịch vụ

Cú pháp 

Số tiền thanh lý

TL

khoảng cách

Số CMND

gửi

8083

Nợ quá hạn

QH

khoảng cách

Số CMND

gửi

8083

Tiền góp hàng tháng

TG

khoảng cách

Số CMND

gửi

8083

Tình trạng hợp đồng

HD

khoảng cách

Số CMND

gửi

8083

Phí phạt trễ hạn

PP

khoảng cách

Số CMND

gửi

8083

Mật mã nhận tiền

MM

khoảng cách

Số CMND

gửi

8083

Lưu ý:

Khách hàng nên sử dụng số điện thoại đăng ký FE CREDIT để tiến hành truy cứu thông tin

Số CMND/CCCD là số mọi người đã dùng để đăng ký với FE CREDIT.

Mật mã gửi tiền chỉ áp dụng với những khoản giải ngân tại bưu điện và ngân hàng Sacombank

Phi tra cứu thông tin sẽ tuy vào quy định của nhà mạng bạn đang sử dụng.

Bạn có thể tiến hành tra cứu thôn tin trên website hoặc trên ứng dụng của FE CREDIT

FE có xây dựng hệ thống web tiện ích giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết. Để tra cứu mã hợp đồng Fe Credit thì chúng ta làm theo các bước sau.

Bước 3: Khi đã đăng nhập vào thì tất cả các danh danh và mã số hợp đồng sẽ được hiển thị ra. Toàn bộ những thông tin về số nợ, lần thanh toán, lịch sử trả nợ…

Mọi người cũng có thể tiến hành tra cứu thanh lý hợp đồng Fe Fredit bằng cách gọi điện đến tổng đai của Fe Credit. Để tiến hành tra cứu mọi người gọi tới số hotline:  *5678 hoặc (028) 39 333 888. Sau đó gặp nhân viên và yêu cầu muốn kiểm tra hợp đồng Fe Fredit.

Hướng dẫn cách tra cứu thanh lý hợp đồng Fe Fredit nhanh nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ. Bạn có thể tự thực hiện tại nhà để biết đã mã số hợp đồng của mình.

Rate this post

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Tra Cứu Shipper Đơn Giản &Amp; Chính Xác Nhất 2023 trên website Cfcl.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!